วิธีแลกลิงก์กับเว็บอื่น แบบอัตโนมัติ แลกลิงค์อัตโนมัติ




ปกติเวลาเราต้องการแลกลิงก์เพื่อนบ้านกับเว็บอื่นๆ จะต้องเอาลิงก์เค้ามาติดเว็บเรา
แล้วก็ส่งเมล์ไปหา เว็บๆนั้นว่าเราติดลิงก์ให้แล้วนะ ให้ติดลิงก์ของเราด้วย
แต่ปัญหาที่ตามมาคือ เว็บๆ นั้นไม่ติดลิงก์ให้เรานั้นเอง เราก็รอๆๆ แล้วก็ติดลิงก์ให้เค้าฟรีๆ ไป แล้วสุดท้ายเราก็ต้องตามมาปลดลิงก์ของเค้า ออก  ปัญหานั้นจะหมดไป ด้วยวิธีการดังนี้


ให้ค้นหาใน google ด้วยคำว่า  "แลกลิงค์อัตโนมัติ" แล้วก็ตามเข้าไปเว็บๆนั้นได้เลยครับ
เว็บส่วนใหญ่ที่เราเข้าไป เมื่อเราติดลิงก์แล้ว เราสามารถกรอกข้อมูลเว็บเราไป แล้วลิงก์ก็จะขึ้นที่เว็บๆนั้นทันที 

หมายเหตุ  ยังไงวิธีเดิมๆ ก็ยังดีอยู่ หากเราต้องการแลกลิงก์กับเว็บนั้นๆจริงๆ ก็ต้องใช้วิธีการส่งเมล์ของแลกลิงก์เหมือนเดิมครับ
หากต้องการทราบการอัพเดทของ ทริปปรับแต่ง Blogger วิธีแลกลิงก์กับเว็บอื่น แบบอัตโนมัติ แลกลิงค์อัตโนมัติ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด  ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร